Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là cam kết của doanh nghiệp trong việc đóng góp vào sự phát triển bền vững thông qua các hoạt động nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động, cộng đồng và toàn xã hội.
Bên cạnh việc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hiệu quả, Công ty Cổ phần Miso Nutrition đã triển khai nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống, chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn, đóng góp cho cộng đồng và nâng cao ý thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Trong chương trình “Lan tỏa để yêu thương”, Công ty đã phối hợp cùng Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm tổ chức trao tặng 100 phần quà với tổng giá trị 120 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện. Đây là nơi tập trung nhiều bệnh nhân cao tuổi, những người không chỉ gặp vấn đề về sức khỏe thể chất mà còn đối mặt với khó khăn về tâm lý và giấc ngủ.
“Giấc ngủ có vai trò quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần, đặc biệt là đối với các bệnh nhân cao tuổi đang điều trị tại bệnh viện. Nhận thức được điều này, Miso Nutrition mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé để cải thiện chất lượng giấc ngủ và sức khỏe tổng thể cho các bệnh nhân. Chúng tôi hy vọng rằng những phần quà này sẽ giúp các bệnh nhân có giấc ngủ ngon và sâu hơn, từ đó hỗ trợ quá trình hồi phục sức khỏe tốt hơn và thể hiện tinh thần tương thân tương ái đối với cộng đồng.” – Ông Đỗ Trung Hiếu Đại diện Công ty cổ phần Miso Nutrition cho biết
“Chúng tôi tin rằng các hoạt động vì xã hội của doanh nghiệp phần nào sẽ hỗ trợ các bệnh nhân tại đây có thêm động lực và niềm tin vào cuộc sống, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.” – Thạc sỹ, bác sỹ Lương Thanh Tiến – Ủy viên BCH Công đoàn, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm.
Hoạt động thiện nguyện của các doanh nghiệp đã thắp lên niềm tin và hy vọng về một ngày mai tươi sáng cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, mang lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng.