Song song với việc phát hành bộ đôi sim HEY Zalo và Zalo shop, hãng viễn thông VinaPhone và Zalo sắp tới sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm liên kết. Bên cạnh đó, hãng công nghệ Vinaphone cũng sẽ triển khai chiến lược mở rộng các kênh bán hàng và kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo.
- [Thương hiệu] The Week đồng hành cùng vẻ đẹp Việt
- Nhìn lại một năm đầy huy hoàng của hãng công nghệ Microsoft
- Hãng viễn thông Vinaphone, Zalo ra mắt sim đôi giá rẻ cho SV, chủ Shop
Cách đây không lâu, VinaPhone và Zalo đã đưa ra công bố về việc bắt tay hợp tác chiến lược. Trong giai đoạn đầu hợp tác, hai đơn vị đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm đồng thương hiệu có tên là SIM Hey Zalo và SIM Zalo shop. Hai loại sản phẩm này được thiết kế cho 2 nhóm khách hàng mục tiêu là học sinh, sinh viên và chủ Shop kinh doanh trực tuyến.
Mức giá cho loại sản phẩm SIM HEY ZALO có giá cước chỉ tầm 25.000 đồng đến 50.000 đồng/ tháng, ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng sim chính là thuê bao sẽ nhận được data từ 2gb đến 4 gb và 1000 phút gọi nội mạng của Vinaphone. Gói cước này được tung ra nhằm vào đối tượng khách hàng chính là học sinh, sinh viên đang có nhu cầu sử dụng dung lượng Data lớn, hơn thế nữa đó chính là mức phí tiêu dùng hợp lý vừa túi tiền.
Bên cạnh đó, loại sản phẩm SIM ZALO Shop cũng được thiết kế dành cho những đối tượng khách hàng đang là chủ các gian hàng trực tuyến trên Zalo hoặc kinh doanh online. Loại sim này sẽ tặng ưu đãi lên đến 4.000 phút gọi nội mạng kèm với lượng Data lớn 20 gb/tháng. Điều này, đảm bảo cho việc đáp ứng tốt nhu cầu quảng bá hình ảnh thương hiệu của các cửa hàng trực tuyến trong việc giới thiệu sản phẩm, tiếp cận đến khách hàng của họ, đồng thời có thể liên lạc thường xuyên với khách hàng của họ. Thời điểm đầu năm nay, tất cả khách hàng sử dụng Zalo sẽ có thể đăng ký gọi dịch vụ của hãng viễn thông Vinaphone trực tiếp thông qua Zalo Shop . Không chỉ có thế, một số kênh tương tác khác có thể kể đến như tổng đài, trang,, các thuê bao của Vinaphone sẽ được phục vụ tận tình 24/7.
Discussion about this post