Doanh Nghiệp Doanh Nhân
  • Trang Chủ
  • Doanh Nhân
    • Doanh Nhân Thế Giới
    • Doanh Nhân Việt
    • Góc Khuất Doanh Nhân
    • Khởi Nghiệp
  • Doanh Nghiệp
    • Bí Quyết Thành Công
    • Cơ Hội Hợp Tác
    • Doanh Nghiệp Tự Giới Thiệu
    • Kết Nối Doanh Nghiệp
  • Bản Tin
    • Bất Động Sản
    • Cộng Đồng
    • Giải Trí
    • Không Gian Sống
    • Tài Chính & Chứng Khoán
    • Tủ Sách
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Thông Tin Doanh Nghiệp
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Doanh Nhân
    • Doanh Nhân Thế Giới
    • Doanh Nhân Việt
    • Góc Khuất Doanh Nhân
    • Khởi Nghiệp
  • Doanh Nghiệp
    • Bí Quyết Thành Công
    • Cơ Hội Hợp Tác
    • Doanh Nghiệp Tự Giới Thiệu
    • Kết Nối Doanh Nghiệp
  • Bản Tin
    • Bất Động Sản
    • Cộng Đồng
    • Giải Trí
    • Không Gian Sống
    • Tài Chính & Chứng Khoán
    • Tủ Sách
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Thông Tin Doanh Nghiệp
No Result
View All Result
Doanh Nghiệp Doanh Nhân
No Result
View All Result

Việt Nam thị trường ngách tiềm năng của các thương hiệu thời trang xa xỉ?

Các thương hiệu thời trang cao cấp ngoại quốc không còn khó tiếp cận đối với những tín đồ thời trang ở Việt Nam. Ngày nay, thông qua các kênh phân phối trung gian, điển hình là Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Châu Âu (thuộc IPP Group) việc sở hữu các sản phẩm thời trang xa xỉ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

  • Tình hình kinh doanh của các thương hiệu thời trang quốc tế tại Việt Nam
  • Những chiếc đồng hồ công nghệ thông minh & thời trang hàng đầu thế giới
  • Hàng loạt thương hiệu lớn quy tụ trong “Online Friday” chào thu 2018

Đi kèm với sự phát triển của xã hội hiện nay, chất lượng cuộc sống của người Việt đang ngày càng được nâng cao. Những nhu cầu về vật chất để thỏa mãn sở thích bắt đầu được chú trọng nhiều hơn. Tại nước ta, các thương hiệu thời trang cao cấp thế giới có mức giá trên trời đều phải thông qua các điểm phân phối và nhập khẩu độc quyền. Mặc dù thời trang cao cấp, xa xỉ không hướng đến nhiều đối tượng người tiêu dùng, thế nhưng đây là một thị trường ngách đầy tiềm năng với những tín đồ sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn mà không suy nghĩ nhiều về giá thành của nó. Số lượng cửa hàng của những ông trùm hàng hiệu phân bổ tại Việt Nam tuy ít nhưng doanh thu mà họ gặt hái được lên đến hàng nghìn tỷ đồng/năm.

việt nam la thị trường ngach tiềm năng của cac cửa hang thời trang xa

Hoạt động phân phối hàng hiệu của các tập đoàn lớn trên dải đất hình chữ S thông qua các doanh nghiệp thành viên. Chúng ta có thể kể đến như Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IIPG), đưa hàng hiệu đến với người tiêu dùng qua doanh nghiệp Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) và ACFC. Được biết DAFC là công ty chuyên quản lý và phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất thế giới. Công ty này ra đời vào năm 2005, là đối tác phân phối chính của hai thương hiệu lớn Salvatore Ferragamo và Bally. 2 năm sau, DAFC hợp tác với Burberry. Đến năm 2011, công ty bắt tay phân phối với loạt thương hiệu như Rolex, Bvlgari, Cartier và Tudor. Thời điểm hiện tại, DAFC đã nắm quyền phân phối hơn 40 thương hiệu có tiếng trên thế giới.

việt nam la thị trường ngach tiềm năng của cac cửa hang thời trang xa

Các cửa hàng trưng bày những sản phẩm thời trang cao cấp luôn được đặt ở các vị trí đắc địa tại các trung tâm đô thị lớn của Việt Nam. Điều này chúng ta có thể dễ dàng hiểu rằng, họ hướng đến các khách hàng mục tiêu thuộc tầng lớp thượng lưu có số lượng nhỏ nên các công ty không tập trung vào việc mở rộng quy mô cửa hàng. Chính nhờ đó, kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp có bước tiến vượt bậc so với các thương hiệu thời trang đang có mặt trên thị trường. Theo như thông tin từ VIRAC, DAFC có mức doanh thu năm 2017 đạt hơn 970 tỷ đồng, công ty có mức doanh thu tăng trưởng đều đặn khoảng 10%/năm. Cuối quý 1 năm 2018, DAFC nguồn vốn được tăng lên gấp đôi, 200 tỷ.

Tags: ACFCDAFCIIPGSalvatore Ferragamothị trường ngáchthời trang

Discussion about this post

Công ty TNHH Young Media – MST: 0311505229

Địa chỉ: 121 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TpHCM

Sđt: 028.73.001.036 – 0909.001.361 – Email: info@youngstyle.vn

Giấy phép số 30/GP-STTTT do Sở Thông tin –

Truyền thông cấp ngày 20/07/2017

Chịu trách nhiệm thông tin: Nguyễn Đăng Hải Yến

No Result
View All Result
  • Blog
  • Contact
  • Home
  • Home 2
  • Home 3
  • Home1
  • TC
  • Trang Chủ