Doanh Nghiệp Doanh Nhân
  • Trang Chủ
  • Doanh Nhân
    • Doanh Nhân Thế Giới
    • Doanh Nhân Việt
    • Góc Khuất Doanh Nhân
    • Khởi Nghiệp
  • Doanh Nghiệp
    • Bí Quyết Thành Công
    • Cơ Hội Hợp Tác
    • Doanh Nghiệp Tự Giới Thiệu
    • Kết Nối Doanh Nghiệp
  • Bản Tin
    • Bất Động Sản
    • Cộng Đồng
    • Giải Trí
    • Không Gian Sống
    • Tài Chính & Chứng Khoán
    • Tủ Sách
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Thông Tin Doanh Nghiệp
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Doanh Nhân
    • Doanh Nhân Thế Giới
    • Doanh Nhân Việt
    • Góc Khuất Doanh Nhân
    • Khởi Nghiệp
  • Doanh Nghiệp
    • Bí Quyết Thành Công
    • Cơ Hội Hợp Tác
    • Doanh Nghiệp Tự Giới Thiệu
    • Kết Nối Doanh Nghiệp
  • Bản Tin
    • Bất Động Sản
    • Cộng Đồng
    • Giải Trí
    • Không Gian Sống
    • Tài Chính & Chứng Khoán
    • Tủ Sách
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Thông Tin Doanh Nghiệp
No Result
View All Result
Doanh Nghiệp Doanh Nhân
No Result
View All Result

Thương vụ hợp tác dinh dưỡng mang tầm chiến lược quốc tế

Thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam đã có buổi ký kết hợp tác chiến lược 3 năm với bệnh viện nổi tiếng miền Nam Chợ Rẫy. Nhằm mục đích đem đến nguồn dinh dưỡng vượt trội chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Kèm với việc phát triển sản phẩm chuyên biệt cho các bệnh điều trị trong bệnh viện được các chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng chuyên sâu nghiên cứu tạo ra.

  • Y khoa Tâm Trí được rót vốn triệu USD từ quỹ đầu tư hàng đầu Việt Nam
  • Giải pháp cho doanh nghiệp về vấn đề nhảy việc của nhân viên?
  • Chuỗi cà phê Costa “vào tay” thương hiệu Coca-Cola

Trong buổi lễ ký kết, cả hai bên đã tổng kết thành quả của lần hợp tác chiến lược trước từ năm 2016-2018. Kết quả nhận được rất tích cực mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng. Thông qua đó, họ sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn và chăm sóc dinh dưỡng cho hơn 520.000 bệnh nhân trong và ngoài bệnh viện. Bên cạnh là đội ngũ nhân viên của các cán bộ y tế của bệnh viện Chợ Rẫy được đào tạo bài bản, chuyên sâu nắm vững các kiến thức dinh dưỡng lâm sàng.

thương hiệu sữa hang đầu việt nam hợp tac cung bệnh viện chợ rẫy3

Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, trong lần hợp tác này sẽ tiếp tục mang lại những chương trình có ý nghĩa cho cộng đồng và mang đến những đóng góp tích cực trong công tác chăm sóc sức khỏe. Về phía Vinamilk, Giám đốc Điều hành Marketing chia sẻ về kết quả nghiên cứu sản phẩm mới. Theo nguồn tin của ông, sản phẩm này có tên gọi là Sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk Sure Prevent đã được chứng minh hiệu quả giúp tăng cường dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe cho người bệnh trước và sau khi phẫu thuật. Đây là kết quả được thực hiện trên các bệnh nhân bị bệnh về tim mạch tại bệnh viện Chợ Rẫy.

thương hiệu sữa hang đầu việt nam hợp tac cung bệnh viện chợ rẫy2

Vinamilk là thương hiệu đã và đang chiếm ưu thế lớn trong thị trường sữa Việt Nam có nguồn chất lượng sữa dẫn đầu đạt chuẩn quốc tế. Nội dung trọng điểm trong lần hợp tác chiến lược lần này sẽ là tiếp tục tư vấn dinh dưỡng cho hàng triệu bệnh nhân điều trị nội và ngoại trú. Cũng trong khuôn khổ hợp tác chiến lược lần này, có sự quy tụ của hàng ngàn chuyên gia dinh dưỡng, cùng đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ các nhà khoa học hàng đầu thế giới cùng nhau trao đổi thảo luận về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng. Thông qua đó giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc dinh dưỡng, điều trị cho bệnh nhân của Bệnh viện Chợ Rẫy. Điều này còn giúp thương hiệu sữa Vinamilk ứng dụng các nghiên cứu để phát triển những sản phẩm riêng biệt cho các đối tượng bệnh nhân và người lớn tuổi.

Tags: Bệnh viện Chợ Rẫydinh dưỡngVinamilk

Discussion about this post

Công ty TNHH Young Media – MST: 0311505229

Địa chỉ: 121 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TpHCM

Sđt: 028.73.001.036 – 0909.001.361 – Email: info@youngstyle.vn

Giấy phép số 30/GP-STTTT do Sở Thông tin –

Truyền thông cấp ngày 20/07/2017

Chịu trách nhiệm thông tin: Nguyễn Đăng Hải Yến

No Result
View All Result
  • Blog
  • Contact
  • Home
  • Home 2
  • Home 3
  • Home1
  • TC
  • Trang Chủ