Doanh Nghiệp Doanh Nhân
  • Trang Chủ
  • Doanh Nhân
    • Doanh Nhân Thế Giới
    • Doanh Nhân Việt
    • Góc Khuất Doanh Nhân
    • Khởi Nghiệp
  • Doanh Nghiệp
    • Bí Quyết Thành Công
    • Cơ Hội Hợp Tác
    • Doanh Nghiệp Tự Giới Thiệu
    • Kết Nối Doanh Nghiệp
  • Bản Tin
    • Bất Động Sản
    • Cộng Đồng
    • Giải Trí
    • Không Gian Sống
    • Tài Chính & Chứng Khoán
    • Tủ Sách
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Thông Tin Doanh Nghiệp
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Doanh Nhân
    • Doanh Nhân Thế Giới
    • Doanh Nhân Việt
    • Góc Khuất Doanh Nhân
    • Khởi Nghiệp
  • Doanh Nghiệp
    • Bí Quyết Thành Công
    • Cơ Hội Hợp Tác
    • Doanh Nghiệp Tự Giới Thiệu
    • Kết Nối Doanh Nghiệp
  • Bản Tin
    • Bất Động Sản
    • Cộng Đồng
    • Giải Trí
    • Không Gian Sống
    • Tài Chính & Chứng Khoán
    • Tủ Sách
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Thông Tin Doanh Nghiệp
No Result
View All Result
Doanh Nghiệp Doanh Nhân
No Result
View All Result

Sabeco thể hiện tham vọng mở rộng thị phần bia ở Việt Nam

Theo thông tin rò rỉ từ Công ty Cổ phần chứng khoán TP.HCM, Sabeco sẽ lên kế hoạch trong việc tái cơ cấu nhằm mục đích gia tăng lợi nhuận trong khoảng thời gian tới.

  • Hành trình Sabeco: Khi niềm tin và khát vọng luôn bùng cháy
  • Về tay người Thái, Bia Sài Gòn một bước thăng… Ngoại hạng?
  • Chuỗi cà phê Costa “vào tay” thương hiệu Coca-Cola

Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn dự kiến triển khai điều chỉnh hoạt động kinh doanh đối với các yếu tố quyết định trong marketing, bao gồm sản xuất, phân phối, tiếp thị, chuỗi cung cấp và kho bãi. Điều này có thể khiến doanh nghiệp đang giữ ghế thượng phong trong thị trường bia Việt phải xem xét việc mua cổ phần ở các doanh nghiệp cùng lĩnh vực và phân phối. Thông qua đó, sẽ có cuộc “thay máu” trong bộ phận nhân sự.

sabeco thể hiện tham vọng mở rộng thị phần bia ở việt nam1

Đối với bộ phân cấp cao của Sabeco mới đề xuất ra việc nên làm đầu tiên để phát triển hệ thống phân phối tốt hơn ở các trung tâm kinh tế lớn như thành phố Hà Nội, TPHCM. Dựa trên nền tảng đó, doanh nghiệp sẽ giành lại thị phần khu vực tại thị trường mục tiêu, tiêu thụ nhiều sản phẩm, nơi mà Heneiken đang dẫn đầu. Tuy nhiên, dự kiến thị phần của Sabeco năm 2018 tương đương 42,8% vì sự cạnh tranh gay gắt đến từ phía các doanh nghiệp đa quốc gia. Kèm với đó, mức độ tiêu thụ sản phẩm đang trên đà giảm sút, thấp hơn mức bình quân toàn ngành.

sabeco thể hiện tham vọng mở rộng thị phần bia ở việt nam3

Song, dự đoán hết năm sau, thị phần của doanh nghiệp Sabeco trong tiêu thụ sản phẩm bia được tạo đà tăng lên nhẹ 43% nhờ những nỗ lực triển khai hoạt động kinh doanh cải tiến, bên cạnh việc tung ra những sản phẩm mới. Hơn thế nữa, doanh nghiệp này còn cho biết thêm sẽ giới thiệu sản phẩm ra thị trường ngoài khu vực và sẽ phân phối theo mạng lưới quốc tế, tuy nhiên vẫn chưa biết chính xác thời gian thực hiện cụ thể. Riêng cổ phiếu, thì Sabeco vẫn được đánh giá cao và đang trở thành rào cản đối với một số nhà đầu tư.

sabeco thể hiện tham vọng mở rộng thị phần bia ở việt nam2

Thời điểm hiện tại, việc cắt giảm chi phí là một giải pháp tích cực giúp giá trị cổ phiếu tiếp tục tăng mạnh trong vài tháng tới. Bắt đầu từ năm 2019, nhà đầu tư sẽ đặt kỳ vọng lớn vào tỷ suất lợi nhuận cũng như lợi nhuận thực tế của doanh nghiệp được cải thiện. Hiện tại, Sabeco vẫn được xem là cơ hội đầu tư hấp dẫn trong tương lai mặc dù tình hình thưc tại không khả quan cho lắm. Giải thích cho lý do này là vì thị trường đang tìm kiếm một cổ phiếu mới thay thế cho ông hoàng Vinamilk trong ngành hàng tiêu dùng.

Tags: biacổ phầncổ phiếuđầu tưHeneikensabeco

Discussion about this post

Công ty TNHH Young Media – MST: 0311505229

Địa chỉ: 121 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TpHCM

Sđt: 028.73.001.036 – 0909.001.361 – Email: info@youngstyle.vn

Giấy phép số 30/GP-STTTT do Sở Thông tin –

Truyền thông cấp ngày 20/07/2017

Chịu trách nhiệm thông tin: Nguyễn Đăng Hải Yến

No Result
View All Result
  • Blog
  • Contact
  • Home
  • Home 2
  • Home 3
  • Home1
  • TC
  • Trang Chủ