Trong khi các bên còn bị cuốn theo vòng xoáy thương mại, OPPO vẫn “dũng cảm” đi theo kế hoạch tung ra sản phẩm đúng lộ trình và hiệu ứng từ thị trường không làm thương hiệu thất vọng.
- OPPO Reno Series – Đẳng cấp của giới “sành công nghệ”
- Hãng điện thoại Samsung Việt Nam sắp có sự “thay máu” mới
- Doanh nghiệp điện thoại đầu tiên bị thế giới “ghẻ lạnh”?
Nếu có thống kê về sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất trong quý II/2019 có lẽ sẽ là OPPO Reno Series (gồm Reno tiêu chuẩn và Reno 10x zoom). Một sản phẩm được giới “sành công nghệ” săn đón và đánh giá là “đáng chờ đợi” nhất nửa đầu năm 2019.
Bản chất của các mẫu sản phẩm dòng OPPO Reno đã là những câu chuyện truyền cảm hứng sáng tạo trên thị trường ngay từ khi ra mắt. OPPO Reno được xem là bản tiên phong cách tân trên trường phái hệ thống camera cũ. Nếu như nhiều thương hiệu khác tập trung vào bên trong với việc nâng cấp các tiện ích, các dòng Reno được OPPO chăm chút từng “chân tơ, kẽ tóc”. Một điểm cộng khác giúp OPPO Reno Series gây tiếng vang chính là sự táo bạo đi đầu mở ra những sáng tạo mới.
OPPO Reno sở hữu camera trước khá giống vây cá (shark fin) và camera selfie cũng được thiết kế tương tự. Giống như chiếc “tai thỏ” của iPhone, camera shark fin OPPO đi đầu trong sáng tạo, giúp thương hiệu tăng vị thế trên thương trường. Ngoài dấu ấn thiết kế, Reno Series còn sở hữu khả năng quay 4K đẩy Full HD chìm vào dĩ vãng.
Với những tiện ích được trang bị, tuy nhiên Reno Series lại có giá thành tầm trung khiến người tiêu dùng thích thú. Theo ông Tony Chen – Nhà sáng lập thương hiệu OPPO: “Tất cả các sản phẩm của OPPO đều hướng đến giá trị nghệ thuật trong thiết kế”. Đặc biệt hơn, OPPO Reno Series là dòng điện thoại thông minh đầu tiên tại Việt Nam trang bị kết nối mạng 5G.
Discussion about this post