Doanh Nghiệp Doanh Nhân
  • Trang Chủ
  • Doanh Nhân
    • Doanh Nhân Thế Giới
    • Doanh Nhân Việt
    • Góc Khuất Doanh Nhân
    • Khởi Nghiệp
  • Doanh Nghiệp
    • Bí Quyết Thành Công
    • Cơ Hội Hợp Tác
    • Doanh Nghiệp Tự Giới Thiệu
    • Kết Nối Doanh Nghiệp
  • Bản Tin
    • Bất Động Sản
    • Cộng Đồng
    • Giải Trí
    • Không Gian Sống
    • Tài Chính & Chứng Khoán
    • Tủ Sách
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Thông Tin Doanh Nghiệp
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Doanh Nhân
    • Doanh Nhân Thế Giới
    • Doanh Nhân Việt
    • Góc Khuất Doanh Nhân
    • Khởi Nghiệp
  • Doanh Nghiệp
    • Bí Quyết Thành Công
    • Cơ Hội Hợp Tác
    • Doanh Nghiệp Tự Giới Thiệu
    • Kết Nối Doanh Nghiệp
  • Bản Tin
    • Bất Động Sản
    • Cộng Đồng
    • Giải Trí
    • Không Gian Sống
    • Tài Chính & Chứng Khoán
    • Tủ Sách
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Thông Tin Doanh Nghiệp
No Result
View All Result
Doanh Nghiệp Doanh Nhân
No Result
View All Result

Lý giải nguyên nhân điện thoại Việt “lẻ bóng” giữa các cửa hàng phân phối

Sản phẩm công nghệ “made in Việt Nam”, được đánh giá cao trên nhiều phương diện, tuy nhiên lại không được các chuỗi cửa hàng phân phối lớn của nước ta chú ý. Sản phẩm này đang dần dạt về với các cửa hàng bán lẻ quy mô nhỏ. Song, các chuỗi cửa hàng phân phối sản phẩm công nghệ lớn đều thuộc quyền sở hữu của người Việt.

  • Dòng Bphone mới sắp lộ diện trong tháng 10 năm 2018
  • Lý giải nguyên nhân, điện thoại Việt cô đơn giữa các cửa hàng phân phối
  • Hãng điện thoại Samsung đang “trượt dốc” tại thị trường Việt?

Thời gian vừa qua, sản phẩm công nghệ cải tiến Bphone 3 của BKAV đã được tung ra thị trường. Sự kiện này được nhiều chuyên gia đưa ra những đánh giá vô cùng tích cực. Thông thường người tiêu dùng sẽ thích trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tiên tiến với mức giá hợp lý nhưng với hai lần thất bại, lòng tin về Bphone đang bị dao động dù đứng trước những nhận xét tích cực từ phía chuyên gia. Con đường chinh phục khách hàng của Bphone trở nên khó khăn hơn. Lý giải nguyên nhân điện thoại Việt cô đơn giữa các cửa hàng phân phối

Trong lần tung ra thị trường trước đó, BKAV đã bắt tay hợp tác thương vụ cùng với chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm điện tử Thế Giới Di Động. Thông qua lần hợp tác này, BKAV mong muốn đem sản phẩm Bphone 2 chinh phục người tiêu dùng. Tuy nhiên, May mắn đã không mỉm cười với họ vì chỉ trong khoảng thời gian 1 tháng, sản phẩm này đã bị gỡ ra khỏi kệ của “ông trùm bán lẻ” Việt. Kéo theo đó, đứa em mới ra đời của, Bphone 3 cũng không có được vị trí trưng bày trong kệ của hãng phân phối điện thoại hàng đầu nước ta. Đứng trước tình hình này, BKAV đã lựa chọn phân phối tại 300 cửa hàng nhỏ lẻ phân bổ rải rác trên thị trường Việt Nam.

Lý giải nguyên nhân điện thoại Việt cô đơn giữa các cửa hàng phân phối

Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu sản phẩm điện thoại Việt mới ra mắt, Bphone 3 có bị chôn chung số phận như 2 người anh đi trước?. Cũng như tâm lý của mọi doanh nghiệp khác, BKAV cũng muốn đem sản phẩm với tất cả tinh hoa, tâm sức, trí óc và tiền bạc được trưng bày tại vị trí trang trọng với lượng khách hàng đến đông đảo, điển hình là tại các chuỗi cửa hàng lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop,… Điều này sẽ góp một phần vô cùng lớn vào việt nâng tầm vị thế của Bphone. Đây quả là một thách thức khi Bphone của BKAV chỉ phân phối được tại các cửa hàng nhỏ lẻ. Đồng nghĩa với việc tiếp thị, giao dịch, độ phủ sóng sẽ bị hạn chế đi rất nhiều.

Tags: BKAVBphonebphone 2Bphone 3điện thoại Việtphân phối

Discussion about this post

Công ty TNHH Young Media – MST: 0311505229

Địa chỉ: 121 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TpHCM

Sđt: 028.73.001.036 – 0909.001.361 – Email: info@youngstyle.vn

Giấy phép số 30/GP-STTTT do Sở Thông tin –

Truyền thông cấp ngày 20/07/2017

Chịu trách nhiệm thông tin: Nguyễn Đăng Hải Yến

No Result
View All Result
  • Blog
  • Contact
  • Home
  • Home 2
  • Home 3
  • Home1
  • TC
  • Trang Chủ