Thông tin Việt Nam có mạng xã hội “chính chủ” đang khiến người dùng Việt xôn xao. Lotus được xem là thế lực “lật đổ” Facebook dành lại thị phần của người dùng Việt.
- Lotus mở ra cuộc “cách mạng” mới về mạng xã hội?
- Mạng xã hội Facebook bị liên bang Hoa Kỳ “sờ gáy”
- Người dùng mạng xã hội bị “lợi dụng” sau sự cố nghiêm trọng của Facebook
Theo đơn vị chủ quản của Lotus – Công ty cổ phần VCCorp định hướng mạng xã hội “made in Vietnam” tập trung đầu tư vào mảng nội dung và đồng thời khuyến khích người dùng đóng góp những thông tin bổ ích, tin nóng, xu hướng,… đến mạng xã hội chung.
Không chỉ tập trung hoàn thiện và phát triển nội dung, định hướng của Lotus còn thiên về bảo mật thông tin khách hàng, đây được xem là một vấn đề khiến người dùng “dè chừng” khi Facebook đã trở thành tội đồ “bán đứng” khách hàng. Vấn đề bảo mật từ trước đến nay luôn là kẽ hở đối với mạng xã hội. Và người dùng ngày một cảnh giác hơn để bảo vệ mình trước những tác động lớn của việc bảo mật, an toàn.
Doanh nghiệp Doanh nhân được biết, Tổng Giám đốc VCCORP đã tuyên bố chắc nịch trong buổi ra mắt dự án về việc tập trung phát triển mảng nội dung và tiên quyết ưu tiên đặt vấn đề này làm nòng cốt cho sự phát triển của Lotus. Để có được những nội dung hay, nóng, bổ ích và thiết thực thương hiệu sẽ “kích cầu” trực tiếp bằng tiền.
Khi người ta đặt câu hỏi về cách mà MXH Lotus khác biệt và thu hút hơn hầu hết các MXH vốn có, câu trả lời chính là nội dung. Nếu như MXH hơn 2 tỷ người dùng toàn cầu Facebook gặp khó khăn trong công tác bảo mật cũng như phê duyệt nội dung, Lotus tự tin sẽ khắc chế được điểm yếu này. Mặt khác, với nền tảng hỗ trợ người dùng về sản xuất nội dung sẽ giúp sẽ giúp các cá nhân thỏa sức sáng tạo với những nét riêng đầy cá tính.
Discussion about this post