Mới đây, hãng vận chuyển trực tuyến Grab đã tuyên bố đang nắm giữ vị trí số một trong thị trường giao đồ ăn tại khu vực TP.GCM.
- Grabfood đang dẫn đầu thị trường giao thức ăn nhanh?
- Grab triển khai hình thức thanh toán GrabPay siêu tiện lợi cho người dùng
- Bất ngờ trước quyết định của Vinasun và Grab hoãn “cuộc chiến”
Có thể nói, sau hơn 6 tháng hoạt động, dịch vụ mới của Grab, giao thức ăn nhanh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng, kết quả là Grabfood đã trở thành dịch vụ dẫn đầy thị trường giao thức an nhanh tại khu vực Sài Gòn. Số lượng người sử dụng dịch vụ Grabfood đang không ngừng gia tăng, đồng thời là sự hài lòng đến từ phía khách hàng.
Dựa trên nguồn thông tin được khảo sát bởi doanh nghiệp nghiên cứu thị trường Kantar TNS, thì cách đây 3 tháng , đã có hơn 50% người được hỏi sử dụng dịch vụ giao thức ăn nhanh của Grab, Grabfood. Là đứa con đẻ muộn nhưng thương hiệu Grabfood được sử dụng khá phổ biến trong số các loại dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh ở nơi đất chật người đông Sài Thành. Bên cạnh đó, theo như nghiên cứu của đơn vị GCOMM, thương hiệu này đang có phần nhìn hơn so với những thương hiệu đã xuất hiện trước đó như Foody và Go-Food của Go-Viet. Có thể thấy mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ thì Grabfood đang chiếm ưu thế nhiều hơn, cụ thể điểm số về mức độ hài lòng nói chúng được chấm trên than điểm 5 thì Grabfood được 4.46, trong khi đó Foody 4.31, Go-Food 4.1.
Giám đốc của Grabfood tại khu vực Đông Nam Á, nữ doanh nhân Demi Yu chia sẻ rằng, họ đã rút ngắn thời gian trung bình vận chuyển thức ăn đến với khách hàng cho các đơn hàng trong phạm vị khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn và thủ đô Hà Nội xuống mức thời gian loại ưu 20 phút. Với những nổ lực không ngừng nghỉ này thì doanh nghiệp cũng đã hái được “quả ngọt” khi trở thành đơn vị dẫn đầu ngành dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến.
Discussion about this post