Doanh Nghiệp Doanh Nhân
  • Trang Chủ
  • Doanh Nhân
    • Doanh Nhân Thế Giới
    • Doanh Nhân Việt
    • Góc Khuất Doanh Nhân
    • Khởi Nghiệp
  • Doanh Nghiệp
    • Bí Quyết Thành Công
    • Cơ Hội Hợp Tác
    • Doanh Nghiệp Tự Giới Thiệu
    • Kết Nối Doanh Nghiệp
  • Bản Tin
    • Bất Động Sản
    • Cộng Đồng
    • Giải Trí
    • Không Gian Sống
    • Tài Chính & Chứng Khoán
    • Tủ Sách
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Thông Tin Doanh Nghiệp
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Doanh Nhân
    • Doanh Nhân Thế Giới
    • Doanh Nhân Việt
    • Góc Khuất Doanh Nhân
    • Khởi Nghiệp
  • Doanh Nghiệp
    • Bí Quyết Thành Công
    • Cơ Hội Hợp Tác
    • Doanh Nghiệp Tự Giới Thiệu
    • Kết Nối Doanh Nghiệp
  • Bản Tin
    • Bất Động Sản
    • Cộng Đồng
    • Giải Trí
    • Không Gian Sống
    • Tài Chính & Chứng Khoán
    • Tủ Sách
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Thông Tin Doanh Nghiệp
No Result
View All Result
Doanh Nghiệp Doanh Nhân
No Result
View All Result

Doanh nhân Lộc Trảo & Sứ mệnh lan tỏa đặc sản quê hương

Có mặt trên thị trường hơn 10 năm, Hiếu Hải Sản trở thành cái tên quen thuộc với mọi nhà. Cùng Doanh nghiệp Doanh nhân gặp gỡ doanh nhân Trảo Thị Lộc – Giám đốc Công ty TNHH Hiếu Hải Sản để biết thêm về hành trình khởi nghiệp trong lĩnh vực thú vị này nhé!

  • Doanh nhân Lộc Trảo & Sứ mệnh lan tỏa đặc sản quê hương
  • “Doanh nhân vào bếp” 2018 khép lại, gia vị yêu thương còn mãi
  • Doanh nhân Hồ Sỹ Thắng – Đồng hành cùng mẹ bỉm sữa khởi nghiệp 4.0

Chào chị, rất vui vì chị đã nhận lời trò chuyện cùng Doanh nghiệp Doanh nhân. Vừa qua, được biết thương hiệu Hiếu Hải Sản đã đồng hành cùng cuộc thi “Doanh nhân vào bếp”. Cơ duyên nào đưa chị đến với cuộc thi này?

Tôi biết đến cuộc thi “Doanh nhân vào bếp” nhờ sự kết nối với chị Võ Thụy Huyền Linh – GÐ Young Media – Trưởng BTC cuộc thi. Sau khi nghe chị chia sẻ về ý tưởng cuộc thi là nơi tạo ra sân chơi đặc biệt dành cho các doanh nhân, không chỉ được thể hiện sự đảm đang của mình mà trên hết là “hồi chuông” nhắc nhớ mọi người nhìn lại bữa cơm gia đình đang dần quên lãng trong xã hội hiện đại. Ðây cũng là mục đích lớn nhất cuộc thi cũng như tôi hướng đến: “Giữ lửa hạnh phúc thời 4.0” – một bài toán không đơn giản dành cho các doanh nhân thời đại mới. Nhận thấy được ý nghĩa nhân văn của cuộc thi, tôi đã chủ động liên hệ với BTC để trở thành đơn vị tài trợ và rất tự hào đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này.

Doanh nhân Lộc Trảo & Sứ mệnh lan tỏa đặc sản quê hương

Thị trường kinh doanh cạnh tranh và có rất nhiều lĩnh vực, vì sao chị lại lựa chọn hải sản?

Tôi bắt đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực hải sản cách đây hơn 10 năm (vào năm 2007) từ một cái duyên khá tình cờ. Tôi sinh ra trên mảnh đất miền Trung đầy nắng gió. Quê hương tôi có rất nhiều loại đặc sản, một trong số đó là hải sản tươi sống rất được ưa chuộng. Chính vì thế, tôi đã chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực này với một mơ ước giản dị: Giới thiệu món ngon của quê hương đến mọi miền tổ quốc. Sau hơn 10 năm kinh doanh, với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng cùng mục tiêu “phục vụ khách hàng tốt nhất”, Hiếu Hải Sản đã bổ sung thêm nhiều nguồn hàng không chỉ trong nước mà còn nhập khẩu sản phẩm từ nước ngoài.

Chị có thể chia sẻ rõ hơn các hoạt động kinh doanh tại Hiếu Hải Sản?

Với slogan “Hiếu Hải Sản không thiếu hải sản”, các bạn có thể tìm thấy hơn 100 loại hải sản tại đây, từ thông dụng (tôm, cua, cá, mực,…) đến các mặt hàng cao cấp (bào ngư, vi cá…). Nhiều khách hàng nói vui rằng Hiếu Hải Sản giống như một siêu thị hải sản, món gì cũng có. Ðiểm làm nên dấu ấn thương hiệu của Hiếu Hải Sản chính là chất lượng với nguồn hải sản tốt nhất tại các vùng biển hàng đầu Việt Nam. Chẳng hạn, cá ngừ đại dương lấy nguồn từ các ngư dân đánh bắt xa bờ ở Phú Yên; bào ngư ở Nha Trang; mực một nắng Phan Rang hay cá dứa của Cần Giờ… Hiếu Hải Sản cam kết mang đến nguồn nguyên liệu tốt nhất và chất lượng nhất để phục vụ khách hàng xa gần.

Doanh nhân Lộc Trảo & Sứ mệnh lan tỏa đặc sản quê hương

Hơn 10 năm kinh nghiệm, thương hiệu Hiếu Hải Sản gặp phải những thuận lợi và khó khăn gì trên thị trường hiện nay, thưa chị?

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hải sản, Hiếu Hải Sản tự hào là đơn vị tiên phong đem mặt hàng hải sản kinh doanh trực tuyến (online). Ðây được xem là bước tiến trong thị trường “ngách”. Chính nhờ đó, việc tiếp cận với khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ðặc biệt, khách hàng được tư vấn chi tiết và đáp ứng nhu cầu tốt hơn. Bên cạnh đó, tùy theo khoảng cách địa điểm, Hiếu Hải Sản sẽ giao hàng tận nơi từ 15 – 30 phút cho đến tối đa 2 giờ hay theo lịch hẹn của khách hàng. Ngoài ra, với lợi thế đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, làm việc vô cùng chuyên nghiệp sẽ là điểm cộng của Hiếu Hải Sản trên thị trường.

Hiện nay, Hiếu Hải Sản đang đối mặt với 2 khó khăn lớn nhất đó là sự cạnh tranh thị phần giữa rất nhiều thương hiệu và thách thức đảm bảo nguồn hàng tươi sống. Khi nhu cầu khách hàng ngày càng nhiều, thị trường sẽ có nhiều đơn vị khai thác khiến sự cạnh tranh trở nên khốc liệt. Tuy nhiên, khó khăn cũng chính là cơ hội để chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển tốt hơn mỗi ngày.

Doanh nhân Lộc Trảo & Sứ mệnh lan tỏa đặc sản quê hương

Ðối với chị, chữ “Tâm – Tín” trong kinh doanh được thể hiện như thế nào? Ðặc biệt là khi kinh doanh lĩnh vực thực phẩm tươi sống? 

Ðối với thương hiệu Hiếu Hải Sản nói chung và riêng bản thân tôi nói riêng, tiêu chí kinh doanh luôn giữ cái TÂM trong nghề và chữ TÍN đối với khách hàng. Ðiều thể hiện rõ nhất 2 tư tưởng này là chính sách bảo hành và bảo đảm dành cho tất cả các sản phẩm tại Hiếu Hải Sản. Khách hàng được kiểm tra trực tiếp sản phẩm, nếu không đúng yêu cầu sẽ được hoàn trả mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Ngay cả khi đã chế biến nhưng không đạt được độ tươi ngon như cam kết, khách hàng có thể đổi hay trả hàng và được hoàn tiền. Ðây là một trong những phương châm cốt lõi giúp thương hiệu giữ uy tín trên thị trường và như một hành động đảm bảo khách hàng đến với Hiếu Hải Sản sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Hơn thế, nhóm đối tượng Hiếu Hải Sản hướng tới là khách hàng lẻ, vì thế chúng tôi đặc biệt quan tâm hàng đầu về chất lượng và nguồn hàng.

Doanh nhân Lộc Trảo & Sứ mệnh lan tỏa đặc sản quê hương

Trong thời gian tới, Hiếu Hải Sản có kế hoạch và hướng phát triển mở rộng thị trường thế nào, thưa chị?

Ðến nay, Hiếu Hải Sản tự hào là đơn vị kinh doanh hải sản online số 1 tại Việt Nam. Hiện tại, thương hiệu phân bố rộng khắp các thành phố lớn trong cả nước. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu là chúng tôi sẵn sàng phục vụ. Trong thời gian tới, Hiếu Hải Sản mở rộng quy mô cửa hàng, phát triển thêm nhiều mặt bằng kinh doanh để nhận diện thương hiệu trên thị trường. Ðây là kế hoạch đang được chúng tôi xây dựng và sẽ thực hiện trong giai đoạn 2019-2020.

Cảm ơn chị đã dành thời gian trò chuyện cùng Doanh nghiệp Doanh nhân. Chúc chị thành công hơn nữa trên con đường đã chọn!

DẤU ẤN HIẾU HẢI SẢN

  • Ðánh mạnh vào lựa chọn sản phẩm khách hàng thực sự cần và độc quyền trên thị trường, tạo ra đẳng cấp thương hiệu.
  •  Doanh nhân Lộc Trảo gia nhập CLB WLIN và nhận thấy tầm quan trọng xây dựng nhân hiệu, thương hiệu,… Làm lại bộ nhận dạng thương hiệu: logo, website, bao bì… không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn đẹp về mặt hình thức để đảm bảo nhu cầu biếu, tặng của khách hàng.

Doanh Nghiệp Doanh Nhân 

Theo Ấn Phẩm Young Style 

Tags: Hiếu Hải Sảnkhởi nghiệpkinh doanhLộc Trảo

Discussion about this post

Công ty TNHH Young Media – MST: 0311505229

Địa chỉ: 121 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TpHCM

Sđt: 028.73.001.036 – 0909.001.361 – Email: info@youngstyle.vn

Giấy phép số 30/GP-STTTT do Sở Thông tin –

Truyền thông cấp ngày 20/07/2017

Chịu trách nhiệm thông tin: Nguyễn Đăng Hải Yến

No Result
View All Result
  • Blog
  • Contact
  • Home
  • Home 2
  • Home 3
  • Home1
  • TC
  • Trang Chủ