Đại gia thực phẩm Nhật Asahi mới đây đã hợp tác cùng NutiFood để đưa các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé chuẩn xứ hoa anh đào  vào thị trường nước ta. Trong số các sản phẩm thâm nhập vào thị trường Việt, có Wakodo, thương hiệu được các bé Nhật yêu thích.

Thông qua lần hợp tác này, hai doanh nghiệp sẽ hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh trên nền tản liên kết có tên là Asahi – NutiFood. Mục đích của sự hiện diện mối liên kết Asahi – NutiFood là để tận dụng một cách triết để thế mạnh của cả 2 bên. Được biết, điểm mạnh của NutiFood chính là bề dày kinh nghiệm đã trải qua thời gian dài, kèm với đó là kên phân phối đã được xây dựng vững chắc tại thị trường quốc nội. Theo đó, họ có  khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em nước ta một các sâu sắc.

Được biết doanh nghiệp thực phẩm Asahi đã có nền tảng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em. Hơn thế nữa, họ nắm giữ nhiều bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho những đứa bé  cũng như các chìa khóa mở ra chiến lược bán hàng đối với sản phẩm sơ sinh. Với sự liên kết thương mại chặt chẽ giữ Asahi – NutiFood, dự kiến sẽ trở thành một thương hiệu có tầm vóc đóng góp cho sự phát triển khỏe mạnh của những mầm non tương lai Việt Nam. Thêm vào đó, sự hợp tác của Wakodo thời gian tới với kinh nghiệm và những giải pháp đã được tích lũy hơn 1 thế kỷ tại xử sở mặt trời mọc sẽ có khoảng thời gian làm việc với các chuyên gia dinh dưỡng tại nước ta.

Theo chia sẻ của chủ doanh nghiệp Asahi  cho biết, Wakodo chính là nguồn doanh thu lớn nhất cuar công ty cho đến thời điểm hiện tại. Trên thị trường chính quốc, thượng hiệu này đang được đặt cách ở vị trí đầu bản. Việt Nam đang là quốc gia có nhiều tiềm năng phát triển, họ muồn mang đứa con cưng của họ xuất hiện rộng rãi tại nơi đây. Chính bởi lẽ đó Asahi đã chọn cách liên doanh với NutiFood vì đây là doanh nghiệp am hiểu về dinh dưỡng của trẻ tại địa phương.